Search

Cuộc thi Đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020

Nhằm tìm kiếm và phát triển các dự án đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản trên địa bàn toàn quốc, Sở Khoa học và Công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức cuộc thi Đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020.
Cuộc thi Đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020
Cuộc thi Đổi mới sáng tạo ngành khai thác và chế biến hải sản tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020 là chương trình thường niên dành riêng cho đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực nghề cá với quy mô toàn quốc, được tổ chức bởi Sở KH&CN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Công ty Hiệp lực và Phát triển Việt, Văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh và Công ty TNHH Truyền Thông ACC thực hiện.

Thông qua Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được 9 dự án tiêu biển vào vòng chung kết trong đó có có ý tưởng "Sổ nhật ký Khai thác Thủy sản điện tử" - MSHS: M001 do nhóm tác giả: Phan Thị Mỹ Linh (Nhóm trưởng); Trần Văn Hào (Cố vấn); Phạm Xuân Thái (Thành viên) thuộc Viện KH&CN Khai thác Thủy sản - Trường Đại học Nha Trang thực hiện.


Nhóm tác giả thuộc Viện KH&CN Khai thác Thủy sản

Ý tưởng số hóa Nhật ký Khai thác Thủy sản đã được Hội đồng cuộc thi đánh giá cao vì không những tạo điều kiện thuận lợi cho ngư dân ghi Sổ Nhật ký Khai thác Thủy sản một cách dễ dàng mà đồng thời còn hỗ trợ cho các Cơ quan Quản lý nguồn lợi và Doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy sản trong việc sử dụng, chia sẻ thông tin trong Sổ Nhật ký khai thác và góp phần chống Khai thác IUU. Ý tưởng này đã được trao tặng Giải tiềm năng của cuộc thi.



Một số hình ảnh trong buổi dự thi

Nguồn: vienkhaithac.edu.vn
  • Chia sẻ

Bài tiếp tiếp theo

Hội thảo khoa học cấp Trường về Giải pháp nâng cao hiệu quả nghề lưới vây Khánh Hòa